บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส จากธนาคาร Umay Plus

วงเงินบัตรกดเงินสดสูงสุดถึง จาก 2000 บาท
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
ชอบเงื่อนไขบัตรกดเงินสดไหม — ก็กดคลิกสิ!
ดอกเบี้ย
19.8% - 28%
วงเงินบัตรกดเงินสด
จาก 2000 บาท
ระยะเวลาสูงสุด
ถึง 24 เดือน
อายุ
เงินเดือนจาก 7000 บาท
อนุมัติออกบัตรกดเงินสดใน
ใน 24 ชม
วิธีปล่อยเงินสด
เงินสด
กำหนดงาน
รายได้หรือเงินเดือนจาก 7000 บาท
วิธีรับบัตรเครดิต
เงินสด
วงเงินสูงสุด
ถึง 400000 บาท

รวมทุกข้อมูลที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับบัตรยูเมะพลัส

บัตรกดเงินสดนั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับทุกคนที่มีปัญหาด้านการเงิน หรือคนที่ต้องการจะสร้างความมั่นคงทางด้านการเงินเอาไว้ในเวลาที่ฉุกเฉิน เพื่อที่อย่างน้อยจะได้มีตัวช่วยไม่ต้องลำบากในภายหลัง ซึ่งบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งเลยล่ะครับสำหรับคนที่ยังไม่มีบัตรกดเงินสดทุกคน วันนี้เราจะมาบอกถึงข้อดี ประโยชน์ และสิ่งที่คนต้องการสมัครบัตรกดเงินสดสักใบควรรู้ ว่าบัตรยูเมะพลัสดียังไง ทำไมคุณถึงต้องมี! ทีแรกก็ต้องรู้ว่าบัตร umay plus คือการพลิตที่ดีมาก


3 ข้อดีของบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส

1. คิดดอกเบี้ยบัตร umay plusแบบลดต้นลดดอก

การคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกนี้เรียกว่าเป็นเสน่ห์ที่ไม่ว่าใครต่างก็หลงใหล และอยากใช้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะกันทั้งสิ้น เพราะอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมบัตร umay plus การใช้วงเงิน 19.8% หรือไม่เกิน 28% นี่นับว่าน้อยแล้ว แต่ยิ่งได้รับการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกยิ่งทำให้การผ่อนจ่ายต่างๆ ของเราง่ายเข้าไปใหญ่

2. ใชบัตร umay plus เลือกจ่ายคืนได้อิสระ

การจ่ายเงินชำระหนี้ของผู้ถือบัตรยูเมะ คือสามารถจ่ายขั้นต่ำได้แบบ 3% แบ่งเบาภาระการจ่ายหนี้ได้แบบสบายๆ และรักษาเครดิตให้เราไม่ต้องเสียเครดิตทางการเงินได้ เพราะสามารถจ่ายทันกำหนดแน่นอน นอกจากนี้ยิ่งจ่ายมาก ดอกเบี้ยยิ่งลด เงินต้นหมดไว แถมจ่ายหมดปิดเมื่อไหร่ก็ได้ คิดดอกเบี้ยถึงวันที่ปิดเท่านั้น

3. ใช้เงินน้อยโดยบัตรยูเมะพลัสก็กดน้อยได้

บัตรยูเมะพลัสไม่จำเป็นต้องกดเงินออกมาหลักพันเหมือนบัตรกดเงินสดใบอื่นๆ อยากใช้เท่าไหร่ กดเท่านั้นพอ สามารถกดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทันที หลักร้อยก็กดได้ สบายมาก


อยากสมัครบัตรยูเมะ ต้องมีคุณสมบัติยังไงบ้าง

สำหรับคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดยูเมะ ขอแค่มี 4 ข้อองค์ประกอบเหล่านี้ ก็สามารถสมัครได้แล้วล่ะครับ
- อายุ 20-55 ปี สัญชาติไทย
- พนักงานมีรายได้หรือเงินเดือน 7,000 บาทขึ้นไป
- มีหมายเลขโทรศัพท์บ้าน หรือที่ทำงานที่ติดต่อได้
- มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ให้บริการ
ถ้าตรวจสอบคุณสมบัติได้ครบตามนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปสมัครแบบออนไลน์ได้เลยครับ ไม่กี่วันก็สามารถรู้ผลแล้ว

คนแบบไหนที่ควรสมัครบัตรยูเมะติดกระเป๋าไว้

1. คนที่ต้องการใช้เงินด่วน
ถ้าคุณเองมีแพลนจะต้องใช้เงินด่วนอยู่บ่อยๆ หรือต้องการรักษาความมั่นคงทางการเงิน เช่น ต้องใช้จ่ายเงินสดค่ารักษาพยาบาลที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ การใช้เงินเพื่อจ่ายหนี้สินที่ค้างไว้

2. คนที่อยากผ่อนสินค้าชิลๆ
ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองชอบผ่อนสินค้า มีเงินเก็บไม่มาก แต่มีของที่อยากได้เยอะ แถมราคาสูงซะส่วนใหญ่ บัตรใบนี้ช่วยได้แน่นอน เพราะมันเป็นการยืมเงินในอนาคตมาใช้ก่อน โดยไม่ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน สามารถกดเงินสดมาใช้ล่วงหน้าได้สบายๆ และทยอยจ่ายคืนเดือนละไม่กี่บาท ทำให้ได้ของทุกอย่างมาครอบครองโดยไม่เดือดร้อนเลย


ทีนี้ก็ตัดสินใจกันได้แล้วล่ะครับว่าจะทำบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีมั้ย บอกเลยว่าเหมาะสำหรับทุกคนที่มีการวางแผนการเงินที่ดี มีติดตัวไว้ไม่ได้ใช้ก็ยังทำให้อุ่นใจ แถมสมัครง่ายใครก็ทำได้ทุกคน