บัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ด คลาสสิกกสิกรไทย ทีทีบลูเครดิตการ์ด บัตรเครดิตเคเวฟ จากธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย

วงเงินบัตรเครดิตสูงสุดถึง ถึง 1 ล้านบาท
บัตรเครดิต kbank
ชอบเงื่อนไขบัตรเครดิตไหม — ก็กดคลิกสิ!
ดอกเบี้ย
จาก 0.79% ต่อเดือน
วงเงินบัตรเครดิต
ถึง 1 ล้านบาท
ระยะเวลาสูงสุด
ถึง 60 เดือน
อายุ
18-65 ปี
อนุมัติออกบัตรเครดิตใน
ใน 24-72 ชม
วิธีปล่อยเงินสด
กดเงินสดจากบัตรเครดิต
กำหนดงาน
ไม่มีกำหนด
วิธีรับบัตรเครดิต
กดเงินสดจากบัตรเครดิต

บัตรเครดิต Kbank สมัครยากไหม? เงินเดือนเท่าไรสมัครได้

บัตรเครดิต Kbank หรือบัตรเครดิตจากธนาคารกสิกร เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์การเงินที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยทางธนาคารกสิกรมีบัตรหลายใบหลายประเภทให้เราได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม สามารถสมัครได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์และยังอนุมัติเร็ว ไม่ต้องรอนานก็ได้บัตรเครดิตมาใช้ในชีวิตประจำวันครับ


วันนี้เราจะมาสำรวจว่าบัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรมีบัตรอะไรที่น่าสนใจ สมัครยากไหม และเงินเดือนเท่าไรสมัครได้บ้าง

รวมบัตรเครดิต Kbank ที่น่าสนใจ

ธนาคารกสิกรไทยก็มีบริการให้บัตรเครดิตที่ดีมาก น่าจะดีที่สุดในเมืองไทย ก็เลยระหว่างนี้มี:

• บัตรเครดิตวีซ่ากสิกร / มาสเตอร์การ์ดกสิกรคลาสสิกกสิกรไทย

บัตรพื้นฐานที่เหมาะกับการใช้เป็นบัตรเครดิตใบแรกสำหรับคนที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต มีบริการผ่อนชำระ 0% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ แตะจ่ายผ่านบัตรง่าย ๆ สำหรับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Paywave ไม่ต้องรูด ไม่ต้องเซ็นต์ พร้อมสะสมแต้มแลกสิทธิพิเศษได้มากมาย เหมาะสำหรับผู้มีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป

• บัตรเครดิตเคเวฟ กสิกรไทย

อีกหนึ่งบัตรเครดิตจาก Kbank ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น จ่ายง่าย ๆ แค่แตะบัตรที่เครื่องสแกนที่มีสัญลักษณ์ Paywave ไม่ต้องรูดไม่ต้องเซ็นต์ อีกก้าวของความสะดวกสบายจากบัตรเครดิต Kbank แบ่งจ่าย 0% ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือนพร้อมบริการเสริมและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้มีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป


• บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด

บัตรเครดิตกสิกรไทย ใบนี้เหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวและต้องเติมน้ำมันเป็นประจำ เพราะรูดแล้วได้สะสมทั้งแต้ม Kbank reward point และ แต้ม Blue point จากปั๊มปตท. สามารถผ่อนชำระสินค้าและบริการ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และยังใช้สิทธิพักผ่อนก่อนบินที่ TG Lounge ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมวงเงินประกันอุบัติเหตุจากเครื่องบินสูงสุดถึง 8 ล้านบาท เหมาะสำหรับผู้มีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป

เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครบัตรเครดิต Kbank

เอกสารก็คือ:
• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาหนังสือเดินทาง วีซ่า และใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย (สำหรับชาวต่างชาติ)
• เอกสารแสดงรายได้ ได้แก่ สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน พร้อม Statement ย้อนหลัง 6 เดือน

บัตรเครดิต Kbank ถือเป็นบัตรเครดิตจากธนาคารที่น่าเชื่อถือ มีสิทธิประโยชน์หลากหลาย ร่วมโปรโมชั่นกับห้างร้านและบริการต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสมัครบัตรเครดิต Kbank ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเราที่สุดได้ด้วย โดยมีเงินเดือนหรือรายรับรวม 15,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้แล้ว จะสมัครโดยตรงที่เคาน์เตอร์ธนาคาร หรือสมัครผ่านทางออนไลน์ก็สะดวก อนุมัติวงเงินสูงสุด 2-5 เท่าของเงินเดือน


ใครที่อยากมีบัตรเครดิตติดตัวไว้สักใบ และต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ไม่ต้องใช้ฐานเงินเดือนสูงมาก บัตรเครดิตกสิกร จากธนาคารกสิกรไทยก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลาย ๆ คนครับ