ยูโอบีไอแคช จากบริษัท UOB

จำนวนสูงสุด ถึง 150000 บาท
สินเชื่อ UOB
ชอบเงื่อนไขสินเขื่อไหม — ก็กดคลิกสิ!
ดอกเบี้ย
12-28%
ระยะเวลา
ถึง 60 เดือน
อายุผู้สมัครสินเชื่อบุคคล
20-60 ปี
อนุมัติใน
1-14 วัน
วิธีปล่อยสินเชื่อเงินสด
เงินสด
กำหนดงาน
ไม่ระบุ

สินเชื่อ uob เติมเต็มคุณค่าให้ชีวิตคุณ อยากชีวิตสบาย ต้องมีใบนี้

สินเชื่อ uob เนี่ยเป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่เหล่านักลงทุน และผู้ที่มีปัญหาขัดสนเรื่องเงินมักจะนึกถึงเป็นอันดับแรก เพราะเค้าเป็นตัวช่วยเติมเต็มคุณค่า และทุกช่วงเวลาของชีวิตจริงๆ โดยเฉพาะกับสินเชื่อ uob I cash ที่ออกมาเอาใจคนที่ชีวิตต้องการอิสระอย่างเราๆ โดยข้อดีของสินเชื่อ และรายละเอียดต่างๆ ทั้งดอกเบี้ยเท่าไหร่ อนุมัติกี่วัน และสมัครยังไง บทความนี้จะช่วยคุณให้เข้าใจทุกข้อมูลแน่นอน


สินเชื่อยูโอบีไอแคช ดียังไง

สินเชื่อ ยูโอบีไอแคช เป็นเหมือนข้อเสนอพิเศษ จาก uob ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้แบบสบายมากขึ้น มั่นใจได้ และที่สำคัญคุ้มค่ากับการกู้ยืม และเวลาที่เสียไปแน่นอน

1. สินเชื่อ uob i cash อนุมัติไว ได้เงินพร้อมใช้ใน 3 วัน

หลายคนที่สงสัยว่าสินเชื่อตัวนี้อนุมัติกี่วัน บอกเลยว่าไวมาก เพราะเรื่องของการอนุมัติช้าเป็นปัญหาที่คนต้องการเงินด่วนต้องพบเจอบ่อยมาก สถาบันการเงินต่างๆ มักจะใช้เวลาอนุมัติ 7-14 วัน ซึ่งนานเกินไป แต่สินเชื่อ uob i cash เค้าพร้อมอนุมัติให้ใน 3 วัน หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน ดังนั้นจึงเหมาะกับคนต้องการเงินด่วนที่สุด

2. สินเชื่อ uob i cash ให้วงเงินถึง 1,500,000

วงเงินสูงสุดที่สินเชื่อ uob i cash มอบให้คือ 1.5 ล้านบาทเลยทีเดียว นับว่าเพียงพอต่อความต้องการของคุณแน่นอน ไม่ว่าจะเอาไปลงทุนธุรกิจ เอาไปเที่ยว เอาไปสร้างบ้าน หรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เข้าสำนักงานก็พอแน่

3. สินเชื่อ uob i cash ผ่อนสบาย 60 เดือน

เรียกได้ว่ารวมทุกข้อดีที่สินเชื่อควรจะมีไว้ในที่เดียว เพราะสินเชื่อยูโอบี i cash เค้าให้คุณผ่อนได้สบายๆ แบบ 60 เดือนเลย หรือ 5 ปี ซึ่งเป็นการกู้ยืมระยะยาว ช่วยให้เราสามารถมีเวลาหายใจหายคอ สำหรับคนที่ต้องทำธุรกิจแล้วอยากได้เงินมาหมุนก่อนที่ธุรกิจจะยืนได้ด้วยตัวเอง นับว่าเป็นตัวช่วยให้ทุกคนฝ่าฟันปัญหาการเงินที่ต้องเจอได้อย่างดีทีเดียว แบ่งเบาภาระในการบริหารเงินของคุณไปได้มาก


4. สินเชื่อ uob i cash ไม่ใช้เงินก็เอามาคืนได้

สุดท้ายแล้ว สินเชื่อตัวนี้จะต่างกับสินเชื่ออื่นๆ อยู่อย่างหนึ่งคือ ที่อื่นถ้าเรากู้แล้วคือกู้เลย ไม่มีการเอาเงินมาคืน เราจะโดนหักคิดดอกเบี้ยและต้องชดใช้อยู่ดี แม้เราจะไม่ได้ใช้เงินตรงนี้เลยก็ตาม แต่กับ uob ไม่ใช่ครับ เพราะถ้าเราเปลี่ยนใจใน 7 วันหลังได้รับอนุมัติสินเชื่อแล้ว เราไม่อยากกู้ยืมแล้ว ก็สามารถยกเลิกได้เลย ไม่เอาสินเชื่อ ไม่เอาเงินอีกต่อไป ได้ทันทีโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียว มากู้ไว้ให้อุ่นใจเล่นๆ แล้วถ้าไม่ต้องใช้ค่อยยกเลิกก็ยังได้

เงินเดือนเท่าไหร่ถึงจะขอสินเชื่อ uob i cash ได้

สุดท้ายแล้วถึงเราจะเห็นว่าสินเชื่อยูโอบีไอแคชตัวนี้เค้าดีมากๆ แต่การจะเข้าไปขอใช้บริการได้ก็ต้องผ่านกฎคุณสมบัติของเค้าก่อนนะครับ นั่นคือ
1. อายุ 20-60 ปี
2. พนักงานประจำ มีรายได้ 10,000-15,000 บาทขึ้นไป ทำมาแล้ว 1 ปีขึ้นไป ผ่านการทดลองงานแล้ว
3. เจ้าของกิจการ มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป ทำมาแล้ว 3 ปีขึ้นไป


นี่ก็เป็นเงื่อนไขง่ายๆ ในการขอสินเชื่อ uob สักตัว ซึ่งบอกเลยว่าคุณสมบัติเหมือนการขอสินเชื่อที่อื่นๆ เลยล่ะครับ แถมอาจจะง่ายกว่าด้วย แต่ข้อดี และจุดเด่นนี่มีเหลือล้นมากๆ ใครต้องการเงินก้อนใหญ่ๆ สักก้อนหนึ่ง สินเชื่อตัวนี้น่าสนใจที่สุดแล้ว