บัตรเครดิต JCB จากธนาคาร กรุงศรี scb กสิกร ktc ไทยพาณิชย์ใน

วงเงินบัตรเครดิตสูงสุดถึง 1200000 บาท
บัตรเครดิต jcb
ชอบเงื่อนไขบัตรเครดิตไหม — ก็กดคลิกสิ!
ดอกเบี้ย
ถึง 28%
ระยะเวลาสูงสุด
1-60 เดือน
อายุ
จาก 18 ปี
อนุมัติออกบัตรเครดิตใน
ใน 24-72 ชม
วิธีปล่อยเงินสด
กดเงินสดจากบัตรเครดิต
วิธีรับบัตรเครดิต
กดเงินสดจากบัตรเครดิต

บัตรเครดิต jcb ไทยทั้ง 3 ค่าย ตัวไหนฟินสุด


คนไทยนี่ชื่นชอบการไปเที่ยวญี่ปุ่นมากเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะปีใหม่ สงกรานต์ หรือวันหยุดยาวไหนๆ ก็ต่างต้องเทใจไปพักที่ญี่ปุ่นกันทั้งนั้น ซึ่งทำให้สถาบันการเงินต่างๆ ทั้ง กรุงศรี SCB กสิกร หรือ KTC เค้าจับจุดได้และมองเห็นถึงความต้องการของคนไทย จึงออกเป็นบัตรเครดิต jcb ออกมาให้เราได้ใช้งานกัน ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่นมากเลยล่ะ แต่ละเจ้านี่ก็จะมีจุดเด่นที่สะดุดตา เรียกแขกให้มาสมัครทำออนไลน์แบบแตกต่างกันออกไป มาดูกันดีกว่าว่าบัตรเครดิต JCB ของใครน่าใช้บริการมากกว่ากัน


บัตรเครดิต กรุงศรี JCB Platinum

ข้อดีของบัตรเครดิต กรุงศรี JCBใบนี้ของกรุงศรีมีเยอะมาก ทั้งอิ่มอร่อยกับส่วนลดร้านอาหาร และรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อจ่ายครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป รวมถึงรับส่วนลดพิเศษที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการมากกว่า 100 ร้าน
ที่สำคัญเราจะสามารถเพลิดเพลินกับการรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อจ่ายครบทุกๆ 4,000 บาท/เซลล์สลิป ที่ประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน และสิงคโปร์
แถมมีพ็อคเก็ตไวไฟ และรถแอร์พอร์ตลีมูซีนที่ประเทศญี่ปุ่นให้บริการเราด้วย กับส่วนลดค่าเช่า 4G แบบอันลิมิตเพียง 100 บาทต่อวัน บอกเลยว่าการไปเที่ยวครั้งนี้ไม่ได้ไปคนเดียวอีกต่อไป แต่มีบัตรเครดิต JCB จากกรุงศรี คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งทริป

บัตรเครดิต SCB JCB Platinum

มาถึงคราวบัตรเครดิต SCB ธนาคารไทยพาณิชย์กันบ้าง ที่จะมอบเครดิตเงินคืน 3% ให้เราตั้งแต่บาทแรกเมื่อใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมแบบรายปีตลอดชีพ


ซึ่งถ้ามียอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท/เซลล์สลิป ก็จะได้รับคะแนนสะสมไปเลย 1 คะแนน ที่สำคัญคือธนาคารไทยพาณิชย์เค้ามีบริการ JCB แอร์พอร์ตเลาจน์ให้เราได้ใช้บริการในประเทศญี่ปุ่นกว่า 28 แห่งอีกด้วย
แถมยังให้บริการเช่าพ็อคเก็ตไวไฟอีกวันละแค่ 100 บาท มีเน็ตเล่นตลอดทั้งทริปแบบชิลๆ บอกเลยใครเดินทางบ่อยๆ ใบนี้ช่วยให้ชีวิตสบายขึ้นได้แน่ๆ

บัตรเครดิต กสิกร JCB

และแล้วก็ถึงคราวของใบสุดท้ายที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกร JCB ที่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวันได้แบบชิลๆ ฟรีดอกเบี้ยแบบ 0% พร้อมให้บริการเสริมด้วยการเสิร์ฟความอร่อยทั่วโลก และรับเครดิตเงินคืน 3% ทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป ใช้จ่ายได้ทั่วโลกเลยล่ะครับ
และเมื่อไหร่ก็ตามที่ใช้บัตรเครดิตกสิกรใบนี้ไปรูดแลกเงินเยน ก็จะได้ส่วนลด 0.15 บาท ต่อ 100 เยน หรือแบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือนเลย
สุดท้ายคือบัตรเครดิตกสิกร JCB ของกสิกรเค้ายังให้คะแนนสะสมแบบ x2 ทุกยอดการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นแบบไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย พร้อมให้เที่ยวญี่ปุ่นแบบสบายใจ แบ่งจ่าย 0% ได้สูงสุด 10 เดือน สบายกันแล้วงานนี้ เที่ยวกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ


บัตรเครดิต JCB เหล่านี้จริงๆ แล้วก็มีข้อดีคล้ายๆ กัน และจะทำกับเจ้าไหนก็คงไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นสะดวกใช้บริการกับใครก็เข้าไปสมัครทำออนไลน์กันได้เลย รับรองว่าตอบโจทย์การเที่ยวญี่ปุ่นของคุณแน่นอนครับ